วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2552

แนะนำ blog ดูรูปถ่ายสวยๆครับ

แนะนำ blog ดูรูปถ่ายสวยๆครับ เป็น blog ของคุณ Stephen Baird ซึ่งชอบถ่ายรูปมากเป็นชีวิตจิตใจ

ลองอ่านข้อความตรงส่วนของ about me ที่คุณ Stephen Baird ดูครับ เขียนไว้โดนใจผมมากครับ…คลิ๊ก More เพื่ออ่านต่อ




“ผมพยายามบันทึกเก็บทุกสิ่งที่ผมเห็นด้วยภาพถ่าย ซึ่งสิ่งนี้มีอายุยืนยาวมากกว่าตัวผมเอง…ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษถ้าลูกหลานของผมสามารถเห็นสิ่งที่เคยผ่านสายตาผมเวลาผมใช้กล้องบันทึกมันลงในภาพถ่าย”

blog Nikon Sniper อัพเดตทุกวันครับ สามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้ตามนี้เลย
ไปยัง blog Nikon Sniper
ตอนนี้มีคน follow ประมาณ 1700 คนแล้วครับ
ปล. คุณ Stephen Baird แกขยันถ่ายรูปมากครับ ลงรูปใหม่ๆได้ทุกวัน ผมว่าจะมีก็แต่ตอนอาบน้ำเท่านั้นแหล่ะครับที่กล้องไม่ได้ติดตัวแก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น